Chính sách bảo hành & Đổi trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & ĐỔI TRẢ

1. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Công ty chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo và tận tâm. Do đó, trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kì trở ngại nào do lỗi kỹ thuật, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để nhận được chính sách hậu mãi thỏa đáng. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của các nhà sản xuất như: Dell, IBM, HP, Epson, Seagate, SamSung, … (có trong Catalogue đi kèm theo sản phẩm thiết bị).

– Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm hoặc theo thỏa thuận riêng từng sản phẩm nếu mua máy đã qua sử dụng.

– Những trường hợp được bảo hành miễn phí khi đảm bảo các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (tính từ ngày được ghi trên hóa đơn chứng từ mua hàng), có tem bảo hành và phiếu bảo hành của chính công ty (thể hiện đầy đủ thông tin không được tẩy xóa, sửa chữa).
  • Thời gian bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Số serial trên sản phẩm và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc mất đi.
  • Số serial trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành và trên phiếu xuất bán hàng phải trùng khớp với nhau.
  • Sản phẩm phải được lắp đặt theo đúng hướng dẫn sử dụng, catalogue theo máy.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

– Những trường hợp sau sẽ không được bảo hành miễn phí:

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành ghi trên trên phiếu bảo hành, tem bảo hành hoặc biên bản bàn giao thiết bị.
  • Các thiết bị không còn nguyên tem bảo hành của hãng sản xuất, của nhà cung cấp, của công ty A.M.T. Tem bảo hành đã bị sửa đổi hoặc không chính xác.
  • Số mã vạch trên thiết bị không xác định được hoặc sai so với phiếu bảo hành.
  • Sử dụng với điện áp sai qui định, quá công suất của thiết bị. tự ý upgrade bios không theo khuyến cáo hoặc hướng dẫn của nhà sản xuất. Thiết bị đã bị cháy nổ, rơi vỡ, va đập, trầy xước,…
  • Hư hỏng do thiên tai, ẩm ướt, hoen gỉ, côn trùng xâm nhập hoặc con người làm hỏng.
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
  • Các phụ kiện tự hao mòn trong quá trình sử dụng: hộp mực, trống từ, đầu kim, pin…
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi nơi khác không phải là nhân viên công ty A.M.T

– Thời gian nhận bảo hành: tất cả các ngày trong tuần trừ chiều thứ 7, Chủ nhật & các ngày nghỉ Lễ. Buổi sáng: từ 8g30 đến 12g00; Buổi chiều: từ 2g00 đến 5g30.

– Địa điểm bảo hành: khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm sửa chữa và bảo hành – Công Ty Cổ Phần TM KHCN A.M.T

– Hotline: 0903 003 686

– Email: theanhspace@gmail.com

– Địa chỉ: 78 Hồ Bá Kiện, Phường 15, Quận 10, TP. HCM.

 

2. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ/ HOÀN TIỀN

Những trường hợp được đổi trả:

  • Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất
  • Hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển hàng cho khách từ công ty
  • Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt mua
  • Hàng giao bị thiếu linh phụ kiện đi kèm

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng máy ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

Điều kiện và quy định đổi trả:

  • “Một đổi một” đối với những thiết bị bán ra trong vòng 01 tháng nếu có vấn đề trục trặc.
  • Thiết bị bán ra sau 1 tháng: phòng bảo hành sẽ bảo hành trong vòng 7 ngày, nếu không có sản phẩm bảo hành đó, bạn sẽ được Công Ty Cổ Phần TM KHCN A.M.T cho mượn thiết bị khác để sử dụng tạm thời và thương lượng với bạn việc trao đổi thiết bị hoặc hoàn tiền, nếu như sản phẩm bảo hành của bạn đã hết trên thị trường.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Phòng kỹ thuật công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.
  • Còn đầy đủ bao bì, vỏ hộp, không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ…
  • Còn đầy đủ linh kiện, phụ kiện
  • Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như biên nhận, hóa đơn, phiếu giao hàng, phiếu bảo hành, catalouge…

Lệ phí hoàn trả: phí hoàn trả sẽ hoàn toàn do www.usalaptop.vn chi trả hoàn toàn nếu lỗi đó thuộc về công ty

Hình thức hoàn trả: Sẽ đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

Trân trọng!

.
.
.
.